Thương hiệu khóa cửa thông minh cao cấp tốt nhất❗👈

  • 19/11/2020
  • 428

Với vô vàn các dòng thương hiệu khóa trên thị trường Việt Nam, đâu sẽ là sự lựa chọn khôn khéo? Đâu là thương hiệu khóa cửa thông minh tốt nhất và tại sao?😲 

      Xã hội phát triển đi cùng với đó là công nghệ tiên tiến, những chiếc khóa cửa thông minh đã không còn xa lạ và dần chiếm xu thế những loại khóa cơ truyền thống. Với công nghệ hiện đại, khóa cửa thông minh tốt hoàn toàn có thể giúp hạn chế nguy cơ nhà bị đột nhập, mất cắp tài sản, bảo vệ đồ đạc có giá trị trong gia đình bạn ở mức tối đa. Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng khóa thông minh ngày càng trở nên thịnh hành, đặc biệt là các khách sạn, khu chung cư, biệt thự cao cấp. Với những tính năng đặc thù mà tuyệt vời mà nó mang lại, dòng khóa điện từ luôn được chủ nhà tin tưởng, đánh giá rất cao.
      Hiện nay, trên thị trường khóa cửa Việt Nam có hàng ngàn loại khóa cửa thông minh khác nhau đa dạng về công dụng , mẫu mã, cũng như giá thành. Tuy vậy cũng đừng lo lắng sợ sẽ không tìm được loại khóa cửa phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 mẫu khóa cửa thông minh chất lượng cao phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn nhé ! 


Khóa cửa thông minh là gì? Tại sao nên lắp khóa cửa thông minh ?


     Khóa cửa thông minh là một trong những tên gọi của dòng sản phẩm hiện đại này. Ngoài ra còn gọi là khóa cửa kỹ thuật số, khóa cửa từ, khóa cửa điện tử. Trong tiếng Anh gọi chung là ( Digitallock ), là loại khóa được tích hợp 2 hay nhiều hơn tính năng mở cửa. Ví dụ như dùng vân tay, thẻ từ, mã số, thậm chí là mở cửa qua bluetooth , bằng điện thoại, app, wifi. Tùy vào mỗi đồng sản phẩm mà các tính năng sẽ được kết hợp để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây là loại khóa cửa ứng dụng khoa học kĩ thuật hiện đại với thiết kế đặc biệt tân tiến sử dụng bo mạch điện tử thông qua nguồn điện 4V để hoạt động hoặc sử dụng pin sạc nhiều lần. Vì thế, bạn không cần mang theo những chiếc chìa khóa cơ lẻng kẻng thông thường bên người để mở cửa và cùng đó quên đi nỗi lo làm rơi, mất hoặc quên chìa khi ra khỏi nhà. Không những thế, khóa cửa thông minh còn được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ tổng cho cả ngôi nhà.

 

Khóa cửa điện tử cao cấp cho biệt thự EZSET_PHE0S41-EU

Khóa cửa điện tử cao cấp cho biệt thự EZSET_PHE0S41-EU


    Hiện đại, tiện ích lại an toàn là thế. Vậy còn lí do nào mà không lắp ngay những chiếc khóa cửa thông minh cao cấp cho ngôi nhà của bạn? Theo đánh giá của các chuyên gia của MIWA và EZSET, để đảm bảo an toàn cho gia đình, doanh nghiệp bạn, “NÊN” sử dụng dòng khóa cửa thông minh thông minh cao cấp bởi những lý do sau đây:

  • Công nghệ hiện đại tiến tiến cho tính năng ưu việt, đa tầng lớp bảo mật, đảm bảo an ninh cực cao, chống trộm hiệu quả, đặt hiệu quả an toàn mức tối đa.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hiện đại phù hợp với bất mọi ngôi nhà, văn phòng công ty hay khách sạn.
  • Xóa tan nỗi lo đánh rơi, làm mất hay quên những chìa khóa cơ thông thường bởi bạn đã có thể mở cửa bằng vân tay, mã số,  điện thoại,…

Các tính năng của khóa cửa điện tử thông minh


     Để làm rõ hơn về các phương thức mở khóa được giới thiệu ở phần trên. Chúng tôi xin được phân tích kỹ hơn trong phần này.
 
Khóa cửa thông minh có 4 phương thức chính để đóng/mở cửa:

  1. Mở khóa bằng vân tay
  2. Mở khóa bằng thẻ từ
  3. Mở khóa bằng mã số bấm
  4. Mở khóa bằng điện thoại thông minh (wifi, bluetooth,..)

 
I) Mở khóa bằng vân tay
 
Vì dấu vân tay của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, trái đất 8 tỷ người nhưng không một ai có trùng dấu vân tay. Chính vì vậy, tính năng đọc quét nhận diện dấu vân tay để mở khóa giúp khóa cửa thông minh nâng tính bảo mật lên rất cao. Với những đồng khóa cao cấp, đầu đọc vân tay rất nhạy, quét và xử lí nhanh. Vừa an toàn lại vừa tiện lợi nên được nhiều người ưa chuộng. Khóa ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay, những lí thuyết tưởng chừng chỉ áp dụng trong quản lí con người, điều tra tội phạm trong hình sự.


II) Mở khóa bằng thẻ từ
 
Những chiếc thẻ từ nay đã rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi bởi nhiều căn hộ chung cư và khách sạn. Thay vì dùng những chiếc chìa khóa cơ thông thường, bạn chỉ cần quét nhẹ thẻ từ vào đầu đọc và khóa cửa đã được mở một cách nhanh chóng dễ dàng. Vì thế, thẻ từ thường được sử dụng tại các hệ thống khách sạn, resort nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như tiện nghi thoải mái cho du khách. Hơn nữa, khóa từ rất dễ sử dụng và có thể cung cấp số lượng thẻ lớn. Khi kết hợp cùng các hệ thống quản lí khách sạn thông minh, chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng điều hành mọi thứ theo ý muốn.
 

III) Mở khóa bằng mã số bấm

Dòng khóa Mã số bấm có 2 loại chính là nút bấm cơ và bàn phím số cảm ứng. Vào ban đêm trời rất tối khiến việc tìm chiếc chìa đúng trong cả 1 chùm chìa sau đó tra chìa vào ổ là khá khó khăn và mất thời gian. Khóa mã số bấm với bàn phím điện tử có đèn led phát sáng vào ban đêm giúp bạn dễ dàng nhập mật khẩu. Không phải kể đến độ an toàn, khóa mã số bấm có chức chống dò mật khẩu, sau 5 lần nhập sai mật khẩu, khóa sẽ phát âm báo động cảnh báo chủ nhà. Ngoài ra còn có chức năng kỹ thuật số ảo, thêm vào trước hoặc sau mật khẩu đúng các ký tự ảo, giúp tránh rò rỉ mật khẩu, cực kì an toàn.


IV) Mở khóa bằng điện thoại thông minh qua app,wifi, bluetooth
 
Khi nói đến điện thoại thông minh là nói đến tiện lợi và hữu dụng và đó cũng chính là thế mạnh của dòng khóa cửa thông minh này. Cũng như các phương thức trên, bạn không cần phải lo lắng về những bất cập mà các dòng khóa truyền thống đem đến như kẹt khóa, quên chìa,… Hơn nữa, chủ nhà hoàn toàn có thể chia sẻ các phím ảo cho người khác trong một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, những vị khách này chỉ có thể truy cập khóa và vào nhà dưới sự cho phép của chủ. Khóa thông minh sẽ gửi thông tin tín hiệu cho chủ nhà Khi có người vào và ra khỏi nhà, khóa thông minh sẽ tự động gửi thông tin về máy chủ. Đặc biệt trong tình trạng cấp bách, chủ nhà có thể thao tác hủy mọi truy cập ngay tức khắc, chặn đứng bất cứ sự xâm nhập từ ngoài.

Mở cửa bằng chìa cơ dự phòng - phương án cuối cùng


     Trong trường hợp hi hữu, tất cả những tính năng trên của khóa cửa thông minh đều có vấn đề và gặp trục trặc không thể sử dụng tức thời, bạn vẫn có thể sử dụng chìa cơ để mở. Dù hiện đại đến đâu cũng sẽ không tránh khỏi được những sai sót và những trường hợp bất khả kháng vì không có gì là hoàn hảo "..so it could always be better." Do đó, tính năng này bắt buộc phải có ở mỗi chiếc khóa cửa thông minh.


Khóa cửa thông minh có thể lắp cho loại cửa nào?


      Thực ra mà nói, khóa cửa thông minh không "ngán" bất kì loại cửa nào. Từ cửa nhôm kính, cửa gỗ, cửa thép, cửa kính thủy lực,… đều có thể sử dụng dòng sản phẩm hiện đại này. Tùy vào kích thước và độ dày mỏng khác nhau của cửa và đố cửa, bạn cần lựa chọn những dòng khóa điện tử với kích cỡ phù hợp. Thông thường với khóa cửa thông minh thì đố cửa có kích thước từ 100mm và độ dày từ 35mm trở lên là có thể thoải mái lắp được mọi loại khóa.
       Theo thông lệ, khóa cửa thông minh thường được lắp vào những cửa lớn và có thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa hiệu suất mà sản phẩm mang lại. Những dòng cửa truyền thống cũ thường thiên về các loại khóa cửa chìa cơ hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, sẽ không nên hoặc không thể lắp đặt sử dụng khóa cửa thông minh. Lúc này, các kỹ thuật viên sẽ thông báo với khách hàng để họ đưa ra quyết định cuối cùng.


2 thương hiệu khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay


Nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh ngày nhiều do chủ nhà muốn gia tăng yếu tố đảm bảo an toàn, chống trộm cắp. Thế nhưng trên thị trường có quá nhiều các loại khóa thông minh từ các thương hiệu khác nhau làm người tiêu dùng đau đầu lựa chọn. Nếu bạn cũng đang lăn tăn, phân vân lựa chọn khóa cửa thông minh nào tốt phù hợp với gia đình mình, mách bạn 2 hãng khóa sau:


1. Khóa cửa thông minh MIWA Nhật Bản


      Khóa cửa thông minh MIWA Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu trong thị trường khóa cửa thông minh hiện nay. Khóa thông minh này được sản xuất trên công nghệ hiện đại Nhật Bản đạt tiêu chuẩn Châu  Âu với những tính năng nổi bật:

  • Vật liệu thép không gỉ, siêu bền, cường độ chịu lực cao
  • Thiết kế đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa nhôm kính xingfa, cửa kính cường lực…
  • Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo nên sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.
  • Đa dạng các tính năng và phương thức mở cửa như mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, điều khiển từ xa với những model cao cấp hay chìa cơ truyền thống.
  • Chế độ chốt trong riêng tư cho người sử dụng
  • Cảnh báo pin yếu và cảnh bảo chống xâm hại cậy phá từ bên ngoài
  • Giá thành hợp lí, xứng đáng với những gì chúng mang lại

 

Khóa cửa thẻ từ khách sạn MIWA_U9ALV2S478-1MAU

Khóa cửa thẻ từ khách sạn MIWA_U9ALV2S478-1MAU


Một số Model được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng: MIWA_U9ALV2S478-1MAU thiết kế thon gọn, thanh lịch, độ bền cao. MIWA_IELZEROGD64DT43MAU một trong những khóa cửa thông minh thông minh chuyên cho biệt thự, cửa lối vào đại sảnh.


2. Khóa cửa thông minh EZSET


EZSET là một trong những thương hiệu khóa lâu đời của Taiwan, nay mới gia nhập thị trường khóa Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Khóa được chế tạo bằng các hợp kim cao cấp: không rỉ, không phai màu. Sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn ANSI(Bắc Mỹ), CNS(Công nghệ Mỹ - Sản xuất tại Đài Loan). Được chứng nhận chất lượng ISO 9001 và cơ chế chống bụi và nước tiêu chuẩn IP54. Màu sắc đa dạng, sang trọng. Phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng
Đến nay, khóa cửa thông minh EZSET vẫn nằm trong top đầu những thương hiệu khóa điện tử thông minh cao cấp tốt bậc nhất thế giới.
 

 

Khóa cửa gỗ thông minh cao cấp EZSET_PMX00S41

Khóa cửa gỗ thông minh cao cấp EZSET_PMX00S41

 

Khóa cửa thông minh EZSET có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chức năng tự động chốt cửa, khóa cửa trong thời gian ngắn khi cửa không được mở, không sợ tình huống quên không khóa cửa sau khi rời đi
  • Chế độ khóa trong, ngăn trẻ em mở cửa từ bên trong, chống các hành vi lừa đảo, bắt cóc trẻ em (đang là vấn nạn của xã hội)
  • Thông báo khi mức pin xuống thấp để ời dùng chủ động sắp xếp mua pin hoặc gọi thợ đến thay
  • Báo động tức thời khi có hành vi đục phá khóa, xâm nhập trái phép.
  • Có thể tra cứu lịch sử người mở cửa
  •  Tùy chỉnh âm lượng mở cửa hoặc im lặng 
  • Có chế độ phân quyền người mở cửa: chức năng mở khóa trong số lần nhất định cho các thợ sửa chữa, nhân viên làm vệ sinh,.. dễ dàng quản lý.
  • Chế độ hẹn thời gian có thể mở cửa dành cho những phiên bản cao cấp, điều khiển bởi smartphone,…


EZSET_PLD  mang thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng
EZSET_PV2T– với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn
EZSET_PMX – dòng khóa cửa thông minh, hiện đại nhất hiện nay, thuộc tầng lớp “khóa thượng lưu”

 

Ưu điểm chung:

  • Tốc độ mở cửa cực nhanh
  • Dễ dàng sử dụng cùng những thao tác đơn giản, ai cũng có thể làm
  • Màu sắc, kiểu dáng sang trọng đẹp mắt và đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, an toàn tuyệt đối, chống trộm hiệu quả cao

 

Khóa cửa điện tử cao cấp cho căn hộ EZSET_PLD

Khóa cửa điện tử cao cấp cho căn hộ EZSET_PLD



Những loại khóa vân tay EZSET rất thích hợp thay thế các khóa cơ đã có sẵn, phù hợp với các chung cư, nhà riêng hay biệt thự, nơi ít bị tác động bởi mưa gió.
Khóa điện tử EZSET giúp ngôi nhà của bạn trang trọng hơn, tiện lợi hơn, đặc biệt an toàn hơn.
 

 

Nhà phân phối khóa cửa chính hãng uy tín


      Hãy đến với công ty TNHH Long Giang Vũ, là nhà phân phối của các hãng khóa cửa uy tín như Miwa của Nhật, Ezset của Đài Loan. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng khóa cửa truyền thống, khóa cửa điện tử, bản lề cửa,.. chất lượng cao, giá cả phải chăng đáng đồng tiền bát gạo.

Tại sao lại chọn mua khóa cửa ở Long Giang Vũ?

Đến với Long Giang Vũ, quý khách hàng không những có thể sắm cho mình các sản phẩm khóa cửa, bản lề đẹp, bền và an toàn nhất mà còn được được tận hưởng các chính sách ưu đãi tuyệt vời cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Cụ thể như:

  • Giá thành không hề cao nhưng chất lượng sản phẩm lại cực kì cao
  • Đa dạng về mẫu mã sản phẩm
  • Thời gian bảo hành lên tới 2 năm 
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo đến từng chi tiết

Lấy uy tín và chất lượng làm chuẩn mực kinh doanh, chắc chắn Long Giang Vũ sẽ không làm bạn thất vọng🤝

Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ bạn !


Trên đây là những thương hiệu khóa cửa thông minh cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường, hi vọng có thể giúp bạn trong quá trình lựa chọn. 


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Long Giang Vũ
Trụ sở: Số 47 đường số 8, Khu Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM
Showroom: 1247 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Hotline: 0918 145 468
Mail: longgiang@longgiangvu.com
Website: longgiangvu.com.vn

CÔNG TY TNHH LONG GIANG VŨ

Văn phòng: 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Mình, Việt Nam

Hotline: 0903 770 870 / 0372 021 721

Gmail: long.vu@longgiangvu.com.vn / suong.to@longgiangvu.com.vn

                    

 

 

 

Bình luận