Chọn khóa cửa điện tử cho nhà biệt thự tại t.p HCM

  • 12/09/2020
  • 414

Hãy để công ty TNHH Long Giang Vũ chuyên cung cấp các mặt hàng khóa cửa cao cấp tư vấn cách chọn khóa cửa điện tử cho nhà biệt thự tại t.p HCM.

Khóa cửa điện tử mang lại nhiều lợi ích thiết thực nên đã trở thành thiết bị phổ biến trong gia đình, chung cư, văn phòng, villa, biệt thự, khách sạn. Đặc biệt, đây là sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng, rất phù hợp cho các công trình bậc nhất như biệt thự, khách sạn, villa. Tuy nhiên, nếu chọn khóa cửa điện tử cho nhà biệt thự tại t.p HCM, bạn cần lưu ý những điểm sau.

 

Khóa cửa điện tử cao cấp cho nhà biệt thự EZSET PMR30S31

Khóa cửa điện tử cao cấp cho nhà biệt thự EZSET PMR30S31

 

Xác định loại cửa và các thông số kỹ thuật 

Biệt thự thường được thiết kế rộng rãi và có nhiều phòng độc lập. Do đó, có nhiều cửa hơn những ngôi nhà bình thường. Điều đầu tiên bạn cần xác định là nên lắp khóa vân tay cho cổng hay cửa nhà riêng.

 

Khóa cửa gỗ cao cấp cho cửa gỗ nhà biệt thự

Khóa cửa gỗ cao cấp cho cửa gỗ nhà biệt thự 

Nguồn: homefurnivn
Cửa ra vào hay còn gọi là cửa đại sảnh, thường lớn hơn cửa trong phòng riêng nên bạn có thể chọn lắp những mẫu khóa to để phù hợp với cửa. Nếu muốn, bạn có thể lắp cùng một mẫu khóa cho cả căn nhà. Tuy nhiên, chi phí sẽ cao và không cần thiết. Thay vào đó, bạn có thể chọn một bộ khóa cao cấp hơn cho cửa chính. Các cửa khác có thể lắp đặt các mẫu khóa cơ hoặc điện tử với giá thấp hơn nhưng vẫn phải giữ được độ chất lượng nhất định.

Có rất nhiều các chủng loại cửa được làm từ chất liệu khác nhau như cửa nhôm, cửa nhựa, cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa kính,... Do đó, bạn cần xác định xem ngôi nhà của mình đang sử dụng loại cửa nào. Từ đó, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm khóa phù hợp với cánh cửa.


  Thông số kỹ thuật
Ngoài ra, bạn cần xác định độ dày của cửa để chọn chế độ khóa phù hợp. Một số mẫu khóa cửa điện tử yêu cầu cửa có độ dày 45mm - 100mm và đố cửa phải từ 120mm trở lên. 

Khóa cửa điện tử thông phòng cao cấp cho biệt thự EZSET

Khóa cửa điện tử thông phòng cao cấp cho biệt thự EZSET

Tuy nhiên, hầu hết cửa biệt thự thường là cửa tiêu chuẩn, có thể lắp mọi loại khóa cửa điện tử cao cấp, và với một cánh cửa to, chúng tôi không khuyên bạn dùng các loại khóa nhỏ.

Chức năng cần thiết
Để tăng tính an ninh, khóa cửa điện tử thường được thiết kế đa tầng lớp bảo mật với nhiều chức năng, như: thẻ, vân tay, mật mã, chìa cơ. Nhiều sản phẩm có chức năng điều khiển từ xa, Bluetooth, Wifi hoặc điều khiển từ xa mở rộng thông qua điện thoại thông minh. Do đó, bạn cần kiểm tra các chức năng phù hợp với chức năng yêu cầu rồi chọn loại chính xác để tránh lãng phí những chức năng không dùng đến, tránh mua phải những chức năng không đáp ứng được nhu cầu.

Khóa điện tử cao cấp 4 chức năng EZSET PHE0S41

Khóa điện tử cao cấp 4 chức năng EZSET PHE0S41

Chất lượng và giá cả phù hợp
Tùy theo chức năng, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu mà giá của các loại khóa điện tử dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm có giá thành phù hợp nhưng đảm bảo chất lượng và có chức năng đáp ứng nhu cầu là yếu tố quan trọng. Bạn nên cân nhắc khi mẫu máy giá quá rẻ nhưng đầy đủ chức năng, vì giá cả liên quan đến chất lượng. Tránh bị lừa mua phải các sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sở thích cá nhân

Với sự thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên chọn được mẫu chìa khóa phù hợp với sở thích của mọi người. Có người thích loại khóa có thiết kế và chức năng đơn giản, gọn gàng, màu sắc đơn giản, hài hòa, cũng có khách hàng thích kiểu dáng hầm hố, hiện đại, màu sắc nổi bật.

Nhà phân phối cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng
 Công ty TNHH Long Giang Vũ hoạt động chuyên lĩnh vực khóa cửa cao cấp các loại: khóa mã số, khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa cơ truyền thống, phụ kiện cửa, ... Là nhà phân phối chính cho các thương hiệu khóa nổi tiếng như khóa Miwa của Nhật Bản, khóa Ezset của Đài Loan,...

Truy cập ngay https://longgiangvu.com.vn để nhận được các ưu đãi lớn nhất

     Tại Long Giang Vũ, mỗi nhân viên của chúng tôi luôn hiểu được triết lý về cung cấp an toàn và an ninh cho khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao, đóng góp tích cực cho xã hội. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn khóa cửa và vận chuyển lắp đặt sản phẩm đến từng căn hộ gia đình Việt Nam.

 

 Lấy chất lượng và uy tín làm chuẩn mực kinh doanh, Long Giang Vũ đã luôn được sự tin dùng của khách hàng trong thời gian qua. Đã cung cấp, hoàn thiện thành công nhiều công trình nhà ở, khách sạn, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại,...

 VÌ thế Long Giang Vũ luôn làm việc đồng tâm, cam kết luôn mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất. Các loại mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, trung thực về xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, chế độ hậu mãi, bảo trì lâu dài. Đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách.

CÔNG TY TNHH LONG GIANG VŨ

Văn phòng: 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Mình, Việt Nam

Hotline: 0903 770 870 / 0372 021 721

Gmail: long.vu@longgiangvu.com.vn / suong.to@longgiangvu.com.vn

                    

 

 

 

Bình luận